10 Danh Ngôn Hay Nhất Về Phụ Nữ

1. Cả cuộc đời của người phụ nữ là một bài lịch sử về những yêu thương.

~Washington Irving

“A woman’s whole life is a history of the affections.”

~Washington Irving

**

2. Nếu phụ nữ không hiện hữu, tất cả tiền bạc trên thế giới đều vô nghĩa

~ Aristotle Onassis

“If women didn’t exist, all the money in the world would have no meaning.“

~ Aristotle Onassis

3. “Phụ nữ mạnh mẽ nhất khi họ vũ trang cho mình bằng sự yếu đuối.”

Marie de Vichy-Chamrond, Marquise du Deffand, Thư Gửi Voltaire

“Women are never stronger than when they arm themselves with their weakness.”

~ Marie de Vichy-Chamrond, Marquise du Deffand, Letters to Voltaire

4. Tôi thà tin vào bản năng của người phụ nữ hơn là lí trí của người đàn ông

~ Stanley Baldwin

“I would rather trust a woman’s instinct than a man’s reason.”

~ Stanley Baldwin

5. Một người đàn ông tạo nhiều dấu chấm hỏi, tuy nhiên, người phụ nữ là bí ẩn hoàn toàn.

~ Diana Sturm

“A man gives many question marks, however, a woman is a whole mystery.”

~ Diana Sturm

6. Để có được trái tim của người phụ nữ, người đàn ông trước hết phải sử dụng chính trái tim mình

~ Mike Dobbertin

“To get to a woman’s heart, a man must first use his own.”

~ Mike Dobbertin

7. Phụ nữ khôn ngoan hơn nam giới vì họ biết ít hơn nhưng hiểu nhiều hơn.

~ James Thurber

“Women are wiser than men because they know less and understand more.”

~ James Thurber

8. Phụ nữ luôn lo lắng về những gì đàn ông quên; đàn ông luôn lo sợ về những điều phụ nữ nhớ

~ Khuyết danh

“Women always worry about the things that men forget; men always worry about the things women remember.”

~Author Unknown

9. Cái gì tốt hơn sự thông thái, khôn ngoan? Đó là phụ nữ. Cái gì quí hơn một người phụ nữ tốt? Chẳng có gì.

~ Khuyết danh

“What is better than wisdom? Woman. And what is better than a good woman? Nothing.”

~Author Unknown

10. “Người phụ nữ giống như trà túi lọc. Họ chỉ biết sức mạnh/ chất đậm đà của mình khi bỏ vào trong nước sôi.”

~ Khuyết danh

“A woman is like a tea bag. She only knows her strength when put in hot water.”

~Author Unknown

truyennganhay.com

About Amber

hi, mình là Yukina Hino, mặc dù tên thật của mình Là Yuu (Chinese) nhưng vì nó hay bị trùng nên phải đổi ^_^ . Mình thích đọc truyện tranh, nghe nhạc , xem phim hoạt hình và ngủ. Đa phần vì mình khá trầm tính nên không mấy giỏi giao tiếp và cũng không có nhiều bạn , nhưng mình mong sau này sẽ làm quen được với nhiều bạn hơn. haiz... thật ra mình rất tệ môn vi tính nên suốt cả thời gian dài mình cũng chưa thạo sử dụng WP , nên nếu có ai vào trang mình mong mọi người thông cảm , ^_^
This entry was posted in bài mới. Bookmark the permalink.

Leave a comment